Những ứng dụng đa dạng của bàn thao tác - BÀN THAO TÁC CÔNG NGHIỆP

Những ứng dụng đa dạng của bàn thao tác


Hiện nay, bàn thao tác công nghiệp được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất với thiết kế đa dạng, độ bền cao giúp khách hàng tin dùng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ứng dụng đa dạng của bàn thao tác.


Ứng dụng đa dạng của bàn thao tác công nghiệp:

- Bàn thao tác thường được sử dụng trong các ngành công nghiêp điện tử, bán dẫn, thiết bị y tế.
- Trong các phòng sạch, phòng thí nghiệm và các xưởng sản xuất.
- Ngành sản xuất may mặc, đóng gói bánh kẹo, đồ uống.
Đặc biệt ứng dụng lớn trong ngành điện tử, bởi tính đặc thù bởi các linh kiện nhỏ, rất dễ bị hư hỏng khi tiếp xúc với các tĩnh điện xung quanh. Các tĩnh điện thường hay xuất hiện khi có xung điện tích tụ gây ra các tác hại vô cùng lớn cho sản phẩm và con người. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn lựa chọn bàn thao tác chống tĩnh điện từu bề mặt lẫn cả khung chân bàn.
Ngoài ra, Bàn thao tác inox cũng được ưu tiên lựa chọn nhiều bởi tính thẩm mỹ, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao và khả năng chống hoen gỉ và bong tróc cực tốt. Mặt bàn của bàn sử dụng trong phong sạch thường sử dụng bằng inox tấm, inox đột lỗ hoặc dán thảm ESD chống tĩnh điện. Với ưu điểm có độ vững chắc cao trong quá trình làm việc, dễ dàng trong vệ sinh, đặc biệt không phát sinh bụi trong quá trình sản xuất, chịu được tải trọng nặng và bền với thời gian.


Đến với công ty MHA bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm bàn thao tác theo đúng như yêu cầu mà bạn mong muốn.



Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.