Bàn thao tác nhôm định hình - BÀN THAO TÁC CÔNG NGHIỆP

Bàn thao tác nhôm định hình

Bàn thao tác nhôm định hình rất dễ dàng tháo lắp, độ thẩm mỹ cao và giá mua hợp lý nên được nhiều công ty công nghiệp lựa chọn cho dây chuyền sản xuất của mình.
Loại nhôm định hình hay được dùng làm bàn thao tác là loại nhôm 30x30 và 40x40 (mm). Sản phẩm bàn thao tác khung nhôm định hình được hầu hết các đơn vị sản xuất trang bị cho công ty của mình vì tính ứng dụng cao và linh hoạt về kích thước, chất liệu sản phẩm.

Khung nhôm định hình có giá thành hơi cao hơn so với những vật liệu khác nhưng đổi lại tuổi thọ sản phẩm cao, luôn bền đẹp và trông như mới, đặc biệt là khả năng chống tĩnh điện là ưu điểm tuyệt vời của bàn thao tác nhôm định hình.

Mặt bàn thao tác sử dụng gỗ MDF có dán cao su ESD chống tĩnh điện giúp bảo vệ sản phẩm không bị xước, biến dạng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
MHA thiết kế, lắp ráp bàn thao tác khung nhôm định hình theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm chuẩn kích thước và chất lượng theo yêu cầu.

Thông thường, bàn thao tác khung nhôm định hình do MHA sản xuất phía trên bàn thao tác có dàn đèn chiếu sáng đảm bảo độ sáng cho công nhân làm việc, sự linh hoạt của chân tăng chỉnh chiều cao giúp công nhân có thể thoải mái nhất khi làm việc và giúp bàn đứng vững không bị cập kênh ở cả những bề mặt sàn xưởng không được bằng phẳng.

Hình ảnh sản phẩm bàn thao tác lắp ráp được sản xuất bởi nhà máy MHA

bàn thao tác nhôm định hình

bàn thao tác khung nhôm định hình mha


Được tạo bởi Blogger.